บพท. เปิดรับข้อเสนอโครงการ กรอบวิจัย “การพัฒนาเมืองและพื้นที่กลุ่มเศรษฐกิจโดยรอบบนฐานเศรษฐกิจ สีเขียว (Green Economy)” ประจำปีงบประมาณ 2567 [ปิดรับ 19 เม.ย.]

บพท. เปิดรับข้อเสนอโครงการ กรอบวิจัย “การพัฒนาเมืองและพื้นที่กลุ่มเศรษฐกิจโดยรอบบนฐานเศรษฐกิจ สีเขียว (Green Economy)” ประจำปีงบประมาณ 2567 [ปิดรับ 19 เม.ย.]

หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) ประกาศเปิดรับข้อเสนอโครงการวิจัย (Full Proposals) ประจำปีงบประมาณ 2567 กรอบวิจัยการพัฒนาเมืองและพื้นที่กลุ่มเศรษฐกิจโดยรอบบนฐานเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) เพื่อให้เมืองมีข้อมูล ความรู้ กลไก กระบวนการ และกระบวนการในการบริหารจัดการเมืองให้มีความสามารถทางการแข่งขัน บนฐานการผลิตที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เกิดการจ้างงาน ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเมืองมีการเติบโตอย่างยั่งยืน

สวนพ. ขอประชาสัมพันธ์ให้อาจารย์และนักวิจัยที่ประสงค์นำส่งข้อเสนอโครงการ โปรดดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้
1. จัดทำข้อเสนอโครงการตามแบบฟอร์มของ บพท.
2. ส่งข้อเสนอโครงการผ่านระบบข้อมูลสารสนเทศวิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (NRIIS) และระบบบริหารงานวิจัยและนวัตกรรม (KIRIM) โดยมีเอกสารรูปแบบ PDF ที่ต้องแนบเข้าระบบ ประกอบด้วย แบบฟอร์มข้อเสนอโครงการตามรูปแบบ บพท. (ผู้ที่สนใจเสนอขอรับทุนต้องมีเอกสารยืนยันความร่วมมือกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับเทศบาลเมืองขึ้นไป)

ขอให้ดำเนินการตามขั้นตอนดังกล่าวให้แล้วเสร็จ ภายในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 16:30 น. เพื่อ สวนพ. ดำเนินการตรวจสอบและรวบรวมเสนอผู้บริหารมหาวิทยาลัยรับรองการส่งข้อเสนอโครงการผ่านระบบ NRIIS ต่อไป

ไฟล์เอกสารที่เกี่ยวข้อง : https://kmutt.me/2024PMUAHOUSE

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณพนิดา สุวรรณนทีรักษ์ / คุณมนัญชยา พิศพาร
อีเมล: researchfollowup@kmutt.ac.th
Line Official : https://lin.ee/HBsPEqH

ติดต่อ สำนักงานวิจัย นวัตกรรมและพันธมิตรCresta Social Messenger
X
Copyright Ⓒ 2021 by KMUTT. All rights reserved.