ประกาศรับสมัครทุนต่างประเทศ CHALLENGE PROGRAMME 2025 – The NNF grand AI Challenge [ปิดรับ 9 ต.ค.]

ประกาศรับสมัครทุนต่างประเทศ CHALLENGE PROGRAMME 2025 – The NNF grand AI Challenge [ปิดรับ 9 ต.ค.]

Novo Nordisk Foundation ประกาศรับข้อเสนอการวิจัย CHALLENGE PROGRAMME 2025 – The NNF grand AI Challenge มีจุดประสงค์ในการสนับสนุนการพัฒนาการวิจัยระบบนิเวศ ประเทศเดนมาร์ก โดยให้โอกาสแก่นักวิจัยชั้นนำในการจัดตั้งทีมที่แข็งแรง มีวิสัยทัศน์และพันธกิจที่เป็นหนึ่งเดียวเพื่อพัฒนาวิธีแก้ปัญหาที่สำคัญ โดยมีขอบเขตการวิจัยคือ การพัฒนาและนำ AI มาประยุกต์ใช้ในด้านสุขภาพ การค้นพบยา การออกแบบโปรตีน หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโรคหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงการนำมาพัฒนาในด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ และเทคโนโลยีควอนตัม

สวนพ. ขอประชาสัมพันธ์ให้อาจารย์และนักวิจัยที่ประสงค์นำส่งข้อเสนอโครงการ โปรดดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้
1. ผู้สมัครกรอกใบสมัครพร้อมข้อเสนอโครงการเป็นภาษาอังกฤษ และส่งใบสมัครไปที่ Online application ของ Novo Nordisk Foundation NORMA: https://norma.novonordiskfonden.dk (คณะกรรมการเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ โดยจะประเมินข้อเสนอโครงการที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ หากได้รับคัดเลือกจะได้รับเชิญสัมภาษณ์เป็นลำดับถัดไป)

เว็บไซต์ : https://kmutt.me/TheNNFgrandAIChallenge

2. ส่งข้อเสนอการวิจัยผ่านระบบบริหารงานวิจัยและนวัตกรรม (KIRIM) โดยมีเอกสารรูปแบบ PDF

ทั้งนี้ ขอให้ดำเนินการตามขั้นตอนดังกล่าวให้แล้วเสร็จ ภายในวันพุธที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 16.30 น. (เวลาประเทศไทย) และเนื่องจากมหาวิทยาลัยมีการประกาศ เรื่อง นโยบายจริยธรรมการวิจัย (Research Integrity) (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2567 ซึ่งมีผลบังคับใช้ วันที่ 8 สิงหาคม 2567 มหาวิทยาลัยจึงขอสงวนสิทธิ์รับรองการส่งข้อเสนอโครงการสำหรับหัวหน้าโครงการที่ผ่านการอบรมด้านจริยธรรมการวิจัยเชิงทฤษฎีและเชิงปฏิบัติตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดและมีใบรับรองการผ่านการฝึกอบรมแล้วเท่านั้น

ไฟล์เอกสารที่เกี่ยวข้อง: https://kmutt.me/NovoNordisk2025

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณพนิดา สุวรรณนทีรักษ์ / คุณมนัญชยา พิศพาร
อีเมล: researchfollowup@kmutt.ac.th
Line Official : https://lin.ee/HBsPEqH
ID : @researchkmutt

ติดต่อ สำนักงานวิจัย นวัตกรรมและพันธมิตรCresta Social Messenger
X
Copyright Ⓒ 2021 by KMUTT. All rights reserved.