วช. ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม “การอบรมการยกระดับคุณภาพข้อเสนอทุน KM”

วช. ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม “การอบรมการยกระดับคุณภาพข้อเสนอทุน KM”

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) มีแผนที่จะเปิดรับข้อเสนอกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม การจัดการความรู้การวิจัยและถ่ายทอดเพื่อการใช้ประโยชน์ (KM) ใน 4 มิติการใช้ประโยชน์ ประกอบด้วยการใช้ประโยชน์เชิงชุมชน สังคม การใช้ประโยชน์เชิงนโยบายสาธารณะ การใช้ประโยชน์เชิงความมั่นคงและการใช้ประโยชน์เพื่อการพัฒนาชุมชนพึ่งตนเองตามแนวพระราชดำริ โดยกำหนดเปิด-ปิด รับข้อเสนอในช่วงเดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2567

ในการนี้ เพื่อตอบโจทย์การพัฒนาที่ยั่งยืนด้วยการขับเคลื่อนการนำผลงานวิจัยและนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ในมิติต่าง ๆ และเพื่อให้ความรู้และแนวทางการพัฒนาคุณภาพข้อเสนอทุน KM ได้ตรงกรอบการจัดสรรทุนในแต่ละมิติการใช้ประโยชน์ วช. จึงได้จัดกิจกรรม “การอบรมการยกระดับคุณภาพข้อเสนอทุน KM” โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2567 ในรูปแบบ Online และ Onsite ณ ห้องประชุมจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ชั้น 2 อาคาร วช. 1

สวนพ. จึงขอประชาสัมพันธ์และเชิญชวนอาจารย์และนักวิจัยที่สนใจเข้าร่วมการอบรมดังกล่าว โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/1dhwXcPSd4IIrG9lo-vdNW1uQMDso4z3AdgzR421Jw7o/edit

เพื่อลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้าร่วมอบรม ผู้เข้าร่วมสามารถจัดทำ Concept Note เพื่อรับข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะจากการวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในการพัฒนาเป็นข้อเสนอที่สมบูรณ์ในช่วงการอบรมเชิงปฏิบัติการในแต่ละมิติการใช้ประโยชน์

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนและจัดส่ง Concept Note ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2567 การลงทะเบียนเข้าร่วมการอบรมไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

ไฟล์เอกสารที่เกี่ยวข้อง:  https://kmutt.me/2024NRCTKM 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

คุณพนิดา สุวรรณนทีรักษ์ / คุณมนัญชยา พิศพาร

อีเมล: researchfollowup@kmutt.ac.th

Line Official : https://lin.ee/HBsPEqH

ติดต่อ สำนักงานวิจัย นวัตกรรมและพันธมิตรCresta Social Messenger
X
Copyright Ⓒ 2021 by KMUTT. All rights reserved.