เปิดรับข้อเสนอโครงการวิจัย ทุนวิจัย มจธ. ปี 2567 รอบที่ 2 [ปิด 29 มี.ค.]

เปิดรับข้อเสนอโครงการวิจัย ทุนวิจัย มจธ. ปี 2567 รอบที่ 2 [ปิด 29 มี.ค.]

สำนักงานวิจัย นวัตกรรมและพันธมิตร ขอเชิญอาจารย์และนักวิจัยส่งข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนวิจัยพระจอมเกล้าธนบุรี ประจำปีงบประมาณ 2567 รอบ 2 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ระยะเวลารับข้อเสนอโครงการ : ตั้งแต่วันประกาศจนถึงวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567

การประเมินคุณภาพทางวิชาการ : ข้อโครงการวิจัยจะได้รับการประเมินคุณภาพโดยผู้ทรงคุณวุฒิไม่น้อยกว่า 2 ท่านในสาขาที่เกี่ยวข้องกับข้อเสนอโครงการ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมในด้านคุณภาพทางวิชาการ

งบประมาณโครงการ : โครงการละไม่เกิน 150,000 บาทต่อปี และสามารถขอรับการสนับสนุนเป็นโครงการต่อเนื่องได้ไม่เกิน 2 ปี สำหรับโครงการที่ได้รับการสนับสนุน จะได้รับการโอนเงินงวดไปยังหน่วยงานต้นสังกัด

คุณสมบัติของผู้ขอรับทุน : ต้องไม่เคยได้รับทุนวิจัยจากที่ใดมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งทุนภายในหรือภายนอกมหาวิทยาลัย

เงื่อนไขอื่นๆ : ข้อเสนอโครงการต้องไม่ซ้ำซ้อนกับโครงการที่กำลังเสนอขอทุนวิจัยจากแหล่งทุนอื่น และโครงการต้องมีนักวิจัยพี่เลี้ยง (Mentor) ที่รับรองจะให้คำปรึกษาและคำแนะนำการทำวิจัยตลอดการดำเนินงานของโครงการ

การยื่นข้อเสนอโครงการ :
ให้ผู้ที่สนใจยื่นข้อเสนอโครงการผ่านระบบบริหารงานวิจัยและนวัตกรรม (KIRIM) ภายในวันที่กำหนด โดยสถานะโครงการต้องอยู่ที่ University Administration และแนบไฟล์ข้อเสนอโครงการตามแบบฟอร์ม มจธ.-1 พร้อมทั้งต้องทำการประเมินโครงการวิจัยโดยหัวหน้าโครงการ (Project Self Assessments)

สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ https://kmutt.me/kmuttfund_67_2

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณนลินี เพ็งแป้น
โทร : 0-2470-9621
อีเมล: nalinee.phe@kmutt.ac.th

ทุนวิจัย มจธ. ปี 2567 รอบที่ 2

ติดต่อ สำนักงานวิจัย นวัตกรรมและพันธมิตรCresta Social Messenger
X
Copyright Ⓒ 2021 by KMUTT. All rights reserved.