ทุนการศึกษาเพชรพระจอมเกล้ามหาบัณฑิต ประเภททุนสนับสนุนกลุ่มวิจัย ประจำปี 2567

ทุนการศึกษาเพชรพระจอมเกล้ามหาบัณฑิต ประเภททุนสนับสนุนกลุ่มวิจัย ประจำปี 2567

กลุ่มงานช่วยเหลือทางการเงินแก่นักศึกษา ได้ดำเนินการประกาศรับสมัครทุนการศึกษาเพชรพระจอมเกล้ามหาบัณฑิต ประจำปี 2567 โดยสำนักงานวิจัย นวัตกรรมและพันธมิตรได้รับมอบหมายให้ดำเนินการรับสมัครและพิจารณาคัดเลือกนักศึกษา เพื่อให้รับทุนการศึกษาเพชรพระจอมกล้ามหาบัณฑิต ประเภททุนสนับสนุนกลุ่มวิจัย ประจำปี 2567 ซึ่งเป็นทุนที่มอบให้กับนักศึกษาใหม่ที่มีความประสงค์จะเข้าศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษาที่ มจธ. โดยอาจารย์และนักวิจัยของคลัสเตอร์วิจัยสามารถนำทุนดังกล่าวไปสรรหาและดึงดูดนักศึกษาใหม่ให้มาศึกษาในคณะต่างๆ และร่วมทำวิจัยกับกลุ่มวิจัยตาม Strategic Research Themes โดยมีรายละเอียดและคุณสมบัติผู้มีสิทธิ์สมัครเป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยฯ ตามรายละเอียดสิ่งที่มาด้วย โดยมีกำหนดการและขั้นตอนกการสมัครขอรับทุน ดังนี้
1. นักศึกษาผู้ขอรับทุนกรอกใบสมัครขอรับทุน โดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://ripo.kmutt.ac.th/download
2. อาจารย์ที่ปรึกษาและ/หรืออาจารย์ที่แนะนำ ให้ความเห็นเกี่ยวกับนักศึกษาโดยระบุลงใบสมัคร
3. สามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2567 (กรณีเป็นนักศึกษาต่างชาติ ขอให้สมัครภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567)
4. ส่งใบสมัครมาที่อีเมล nalinee.phe@kmutt.ac.th  หรือ siripa.rat@kmutt.ac.th หากไม่ได้รับอีเมลตอบกลับภายใน 2 วันทำการ โปรดติดต่อเพื่อยืนยันการส่งใบสมัครที่ 0-2470-9621, 9618
5. ประกาศผลการคัดเลือก ผ่านทางเว็บไซต์กลุ่มงานช่วยเหลือทางการเงินแก่นักศึกษา https://sfa.kmutt.ac.th

ทั้งนี้ ผู้สมัครขอรับทุน จะต้องดำเนินการการสมัครเข้าศึกษาและสมัครขอรับทุน ผ่านระบบการรับสมัครของสำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษาให้แล้วเสร็จก่อนส่งใบสมัครเพื่อขอรับทุนดังกล่าวต่อไป

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีเรื่อง ทุนการศึกษาเพชรพระจอมเกล้ามหาบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2567

ผู้สมัครขอรับทุน จะต้องดำเนินการการสมัครเข้าศึกษาและสมัครขอรับทุน ผ่านระบบการรับสมัครของสำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษาให้แล้วเสร็จก่อนส่งใบสมัครเพื่อขอรับทุนดังกล่าวต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณนลินี เพ็งแป้น / คุณศิริภา รัตนสิทธิ์
โทร : 0-2470-9621, 0-2470-9618
Line Official : https://lin.ee/HBsPEqH
เรื่อง ทุนการศึกษาเพชรพระจอมเกล้า มหา บัณฑิต ประจำปีการศึกษา 256 7
ติดต่อ สำนักงานวิจัย นวัตกรรมและพันธมิตรCresta Social Messenger
X
Copyright Ⓒ 2021 by KMUTT. All rights reserved.